🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.

xooos

Honorary Poster
Na Block ako kahalon 11pm after ko mag download ng 5Gb at manood ng youtube. may blocking na po ba tlga? ngayon kakabili ko lang ulet new sim sana dina ma block. 2months ko ng gamit yung 1st sim ko at ngayon lang ako na block so sad.

UPDATE: January 31, 2019
Na Block po ulit new sim ko using direct Tu50 11pm ng gabi. nannuod lang ulet ako ng youtube tapos yun block na.

Simula nung ni root ko cp ko noong jan. 28 dun na ako nagsimulang nablock.

Tanong ko lang mga ka phc Sino po dito ang rooted phone pero d na bloblock at sino po yung hindi rooted phone at na block na?
 
ovpn po gamit ko kaka unblock ko lang nung umaga . pagkauwi ko galing sa school nagtry ulit ako na magvpn ayun block ulit. ako lang ba nakaranas neto
 
Ako kakaload ko lang kahapon, mga 3hrs ko lang nagamit using fb apps na nakainjector tapos 2 devices lang nakaconnect sa wifi at di naman kami nag oopen ng video sa fb pero na block parin and then gumamit ako ng new sim at ang nangyari ay ganun parin. Same scenario. Fb lang using vpn block agad.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 625
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Firaxis11

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top