Na Block ako kahalon 11pm after ko mag download ng 5Gb at manood ng youtube. may blocking na po ba tlga? ngayon kakabili ko lang ulet new sim sana dina ma block. 2months ko ng gamit yung 1st sim ko at ngayon lang ako na block so sad.
UPDATE: January 31, 2019
Na Block po ulit new sim ko using direct Tu50 11pm ng gabi. nannuod lang ulet ako ng youtube tapos yun block na.
Simula nung ni root ko cp ko noong jan. 28 dun na ako nagsimulang nablock.
Tanong ko lang mga ka phc Sino po dito ang rooted phone pero d na bloblock at sino po yung hindi rooted phone at na block na?
UPDATE: January 31, 2019
Na Block po ulit new sim ko using direct Tu50 11pm ng gabi. nannuod lang ulet ako ng youtube tapos yun block na.
Simula nung ni root ko cp ko noong jan. 28 dun na ako nagsimulang nablock.
Tanong ko lang mga ka phc Sino po dito ang rooted phone pero d na bloblock at sino po yung hindi rooted phone at na block na?