Damn-YankeeS
Limited Access
2 times akong na block sa sun ngayon 500 mb lng at 600 mb block na ano po dapat ko gawin na unblock ko naman pero hasel kasi huhu please help
Yun ang maling ginawa mo.. Dibale, sa susunod na mablock ka, wag kana mageffort na iunblock, bili ka nalang new sim..salamat Sir kakaload ko lng ng 100 sana binili ko nlng ng new sim
0922 din prefix ko nka 2.2 TB na ako sa 4 buwan kung gamit ngayon lang ako na block isang payload lang nmna gamit ko. it line.naver.jp ngayon nka 3g ako feedback ako kapag hindi ako na block. thanks sa information sir. BTW cebu pala area ko.Yun ang maling ginawa mo.. Dibale, sa susunod na mablock ka, wag kana mageffort na iunblock, bili ka nalang new sim..
Pag nablock ka uli, bili ka uli new sim new prefix, hanggang sa mahuli mo compatible sa prefix sa area mo.. I think meron kasing ganun, gaya ko.. 0922 gamit ko, hindi pa ko nabblock, ovpn user din ako, and heavy downloader.. Kapain mo lang..hehe
wow grabing usage yan. hahaha.. kaya pala nalulugi na si haring araw kaya namblock na. hehehe0922 din prefix ko nka 2.2 TB na ako sa 4 buwan kung gamit ngayon lang ako na block isang payload lang nmna gamit ko. it line.naver.jp ngayon nka 3g ako feedback ako kapag hindi ako na block. thanks sa information sir. BTW cebu pala area ko.
heto na guys switch to 3g lang muna kayo si 4g yung nabablock nka 2gb na ako now nag DL ako ng Super Broly hindi pa ako block. try nyo nalng kung gusto nyo ng payload pm lang kayo iba to gamit ko
Pashare nga poheto na guys switch to 3g lang muna kayo si 4g yung nabablock nka 2gb na ako now nag DL ako ng Super Broly hindi pa ako block. try nyo nalng kung gusto nyo ng payload pm lang kayo iba to gamit ko
Pm lang mamPashare nga po