🍔 Food · Travel Any suggestion for pimples mark?

Status
Not open for further replies.

-simplice-

Forum Expert
Kainis dami ko na naman pimples di na ko tinigilan ay... grrr... hahahahah!:) lagot naman ako nito.. ahmmpt! :( nasira na fez ko di lang halata, torture na torture yun fez ko dami ko na inapply sa fez ko wa epektus eeeeh! Kulang na lang ikiskis muka ko sa pader para kuminis pero wag na sakit non! yeh, kunti push na lang at di na kami nagkakalayo ng muka ni jose manalo! :) toinks... kalungkot naman fez!

-sabi ng kawawang fez..
 
sandpaper beauty secrets po meron sa leading hardwares nationwide. haha joke lang!
patambay nalang para kasing wala akong naitulong haha
 
sandpaper beauty secrets po meron sa leading hardwares nationwide. haha joke lang!
patambay nalang para kasing wala akong naitulong haha

Hahahahaha... kung pede lang kaso wag na baka gumaspang skin ko magsugat sugat lang! :) Oo tama ka wala ka talaga maitutulong.. hahahaha!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 304
    Replies
  • 9K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
ChocolateIceBucket

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top