🔒 Closed Iwas blocked tuts sa sun ( para sa mga first timer at newbie )

Status
Not open for further replies.
Paps sakin ba block na?
Kasi paminsan minsan nagiging h+ or E signal ko tas nag ddc . Ang ginagawa ko yung change apn at change lte to 3gb to lte tas pag bumalik sa 4G gumagana na sya ulet . pano po kaya maiwasan yung unstable network speed i mean yung 4g dapat sya lagi? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 803
    Replies
  • 30K
    Views
  • 304
    Participants
Last reply from:
boykissmark

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top