🔒 Closed Bat ganto yung globe ko.

Status
Not open for further replies.
Bat ganto mga boss di ako mka connect sa injector nag GS bug ako pero nakaka access ako sa mga site tulad nitong PHC. Wala nakong load pero nakaka pag surf ako sa lahat pede umaccess . Kaka exp lng load ko. Kaya nag gs bug ako. Pero may mb GS ako 2.92gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 450
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
terskie15

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,577
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top