❓ Help help anu po upgrade

Status
Not open for further replies.
R

raymondreña

ask lang poh anu na sunod kapag na upgrade na sa jelybean ang galaxy y
 
boss na rom na nga!!! nagkamali ako!! ayy nako kailangan ko pang ibalik sa original na rom nag hang na sa samsung logo ang cp ko ang hirap talaga kapag "curios ka"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
453
Guests online
1,739
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top