Watchernalang
Forum Master
pano gumamit ng regular load sa tm globe mag ddl sana ako ng movie kaya ba ng 10pesos? thanks po
ok thanks po kaya ba yung 1gb?SWITCH TIME > 5 Pesos - 15mins
SWITCH MB mo nalang if tapos ka na. Haha
di kasi ako marunong baka sumablay po e hahamapapamahal ka.. as per globe P2.00 per MB ang charging nila sa regular. and 5 pesos per 15mins ang charging.. meron mga balitang "promo bug" sa G&TM try to check sa mga threads mostly is GS10