🔒 Closed Suggest netflix series worth watching

Status
Not open for further replies.
Hi Paps. Pork321

Yung international film/series na mairerecommend ko sayo sa Netflx ay You, How I Met Your Mother, and Bodyguard. Super okay yung You and Bodyguard. Recently ko lang napanood paps. Kilabots talaga.

Tapos ngayon may Pinoy films na nasa Netflix. Check mo. May BuyBust, Kita Kita, Goyo at Heneral Luna na rin. Pero sana lahat ng nakalista dito sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Nakakaproud nga na may Tagalog films sa Netflix e. :) Good luck sa panonood sana nakatulong ako! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 241
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
eipeng

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top