🛡️ VPN ɴᴇᴡ ssʜ, ssʟ, ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ᴡɪᴛʜ ᴅᴏ, ᴠᴜʟᴛʀ, ɴᴇᴛғʟᴇx ᴀɴᴅ ᴛᴏʀʀᴇɴᴛ sᴇʀᴠᴇʀ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs!

Status
Not open for further replies.
Guys baka pede patulong. Alam ko working pa ung ovpn file kasi ng connect sa ibang network eh status 302 lng. Patulong lang sa tweaks nyo

Mabuhay kay mga papi
 
Goodevening! Update ko lang ang panel namin! Pasensya na sa mga naghintay medyo nabusy lang kanina kaya natagalan magpost!...

Screenshot:

View attachment 547167 View attachment 546362


Each account valid for 20Days

Link : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Panels Open : 6am - 12mn
Panels Closed : 12:01am - 5:59am


Already Installed:
* Anti-Torrent Blocking
* Bruteforce Protection
* Sony Playstation Blocking
* Port Scanning Protection


Update !!!

Added server : Africa Netflex, Finland Netflex, Italy Netflex, Vulturo US

Update : New Domain Installed

Sponsored by master : -LigionairE- :)



Teletubbins:)
loik123
Deemo28
H3X


Goodnight and Enjoy PHCitizens:)
ndi po ako mkapasok sir sa panel nyo po hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 632
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
445
Guests online
1,892
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top