🛡️ VPN ɴᴇᴡ ssʜ, ssʟ, ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ᴡɪᴛʜ ᴅᴏ, ᴠᴜʟᴛʀ, ɴᴇᴛғʟᴇx ᴀɴᴅ ᴛᴏʀʀᴇɴᴛ sᴇʀᴠᴇʀ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs!

Status
Not open for further replies.
ika nga boss pag may tiyaga may nilaga kaya madali lang magpa established boss be active always lang.
Isa sa mga requirement ay ang 1 month na account. Ang time ay independent variable hindi ito bibilis kahit mag tiyaga pa ako. Nasaan ang nilaga??
 
Isa sa mga requirement ay ang 1 month na account. Ang time ay independent variable hindi ito bibilis kahit mag tiyaga pa ako. Nasaan ang nilaga??
Pinagdaanan din namin yan alam ko pakiramdam ng isang hindi stab pero kailangan dumaan sa proseso..
Ang nilaga jan makikita mulang kung magtyatyaga kang maghintay...
 
Isa sa mga requirement ay ang 1 month na account. Ang time ay independent variable hindi ito bibilis kahit mag tiyaga pa ako. Nasaan ang nilaga??
Well kung di mo kayang sundin ang proseso nako wala ka talagang mailalaga haha kami nga nagawa namin magpaestablished tapos ikaw kaka pasok mo lang puro kana reklamo? nako wala ka talagang mapapala nyan boss just saying :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 632
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top