🔒 Closed Gg x2 na beses na block ang new sim

Status
Not open for further replies.
Block rin ako.. hayyy ml lang naman ako tapos pubg lang nman then youtube..
Puro block na ngaun ah.. direct naman ako load ko now..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
accjon101

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top