🔒 Closed Payload generator

Status
Not open for further replies.
Http Injector ba?
Kasi kahit generate lang pindutin ok na eh, magdedefault naman yun sa CONNECT eh at di rin ganun kaimportante yung body like online host-forward-host-keep alive etc.
 
Http Injector ba?
Kasi kahit generate lang pindutin ok na eh, magdedefault naman yun sa CONNECT eh at di rin ganun kaimportante yung body like online host-forward-host-keep alive etc.
yes tama ka paps pero depende sa promo yan .. may ibang promo na di gagana yang ganun dapat timplahan po .. lalo na sa gowatvh and play ..
 
yes tama ka paps pero depende sa promo yan .. may ibang promo na di gagana yang ganun dapat timplahan po .. lalo na sa gowatvh and play ..
I agree.
Pero for starters pwede na yung sinabi ko. At tinanong lang naman nya pano gamitin yung payload generator without consideration sa promo kaya sinagot ko lang ng basic na sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 575
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sHaring_GUN

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top