🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
baka may naka experience

semi-verified main

3 sims tig 30 isa
14/30
0/30
0/30

T_T same naman yung tatlo ng procedure san kaya nagkamali. updated nman gcash app.
 
If 100% sure na nadetect na ni G yan for sure need muna ma verified or semi verified yung na invite mo para ma receive yung 50 pesos. pero wag naman sana kasi sure na napakahirap nyan dahil maraming need na mukha and i.d kelangan
 
Nakadependi kasi sa cp yan but may ibang paraan mahirap ipaliwag may ts naman dito search mo lang paano palabasin si g sa phone cloner mo
ok na po sir nakuha kona hihi salamat nga po pala
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-08-13-26-59-12.png
    Screenshot_2019-02-08-13-26-59-12.png
    136.4 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top