🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
Gamit ko updated app, real name at address kase ang gamit ko name at address sa mga kakilala ko, nagawa ako ng bagong email, parang lalung legit tigan, after register log in, tas change ip, 5mins gap, so sad butata
 
Gamit ko updated app, real name at address kase ang gamit ko name at address sa mga kakilala ko, nagawa ako ng bagong email, parang lalung legit tigan, after register log in, tas change ip, 5mins gap, so sad butata
ganyan tlaga si g wlang maayos na timpla
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,723
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top