🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
di na ako nakakatanggap, sa unang gawa pasok agad isang sim, sinubukan ko semi verified mga nirerefer ko wala na, di na ako nakakatanggap.
 
Napakamalas ko ngayong araw na to nag try ako kahapon around 9-11am 25 lahat may mail. Pero ginawa ko ang referal sa isang account ko na smart fully verified. Huhuhuhu iwan ko ba. Walang dumarating ni kahit isa huhuhuhu.. dahil ba sunday ngayon?
 
Napakamalas ko ngayong araw na to nag try ako kahapon around 9-11am 25 lahat may mail. Pero ginawa ko ang referal sa isang account ko na smart fully verified. Huhuhuhu iwan ko ba. Walang dumarating ni kahit isa huhuhuhu.. dahil ba sunday ngayon?
baliw si g
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top