🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
Nope paps. Sure po yun di ako magkakamali tested ko po yun paps. Kailan mo ba tinanim yun?
kahapon ng 12am paps. backread paps mga feedback ng iba same sakin may msg pero walang dumating. oo pansin ko din sa mga nkaraang gcash n may pumasok na may msg pero yung iba wala din. means hnd din accurate o walang basehan yung msg sa inbox.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
685
Guests online
6,203
Total visitors
6,888

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top