🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
3/5 ako ngayon and based don sa 2 sims yung address lang ang naiiba sa mga other 3 so it means sa address lang nakabatay ang gcash? Kase yung main ko ang name Marc Justin then yung dummy ko na ginawa Marc Justine tas pumasok
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,098
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top