🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
Anong refferal link po paps ginagamit nyo.
Ung galing po ba sa
Messenger
Message
QR
Copy to Clipboard
Salamat....
galing sa messenger at Copy to Clipboard ginamit ko sir at dumating naman sila.,, pero yung farm ko kagabi puro Copy to Clipboard kasi nabasa ko dito mas maraming feedback sa via clipboard sir
 
Thank you, sir! Need pala mag palit ng IP kada sim na ire-register. Sayang, isa lang tuloy natanggap ko sa 3 sims. Btw thank you ulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,400
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top