🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
basic account ginamit kong main wala pa rin ako nareceive.. medyo makatotohanan nman nilalagay kong address at names, siguro sa mga sim numbers na ginamit ko, ako sumablay.. halos same numbers kasi mga sim ko, sa last 4 digits lang nagkakaiba, halatang pang farming..
Same tayo ts..3 days na wala pa din baka nga sa sim na magkakasunod ng number..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,332
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top