🔒 Closed Mga master pahingi naman po ng header para ng ovpn para sa tu50

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Kanina pa po ako naghahanap ng mga sagot pero wala akong nakita.

1. Yung header pati payload pareho lang po ba?
2. Ano pong magandang script na ilagay pang TU50?
Wala po talaga akong mahanap huhu gulong gulo nako
 
http-proxy 123.456.789.000 8080 #PROXYSAMPLE

http-proxy-option CUSTOM-HEADER CONNECT HTTP/1.0
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host: v.whatsapp.net
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host v.whatsapp.net
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection: Keep-Alive
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Proxy-Connection: keep-alive
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 778
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
grimmjoes123

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top