grimmjoes123
Eternal Poster
Kanina pa po ako naghahanap ng mga sagot pero wala akong nakita.
1. Yung header pati payload pareho lang po ba?
2. Ano pong magandang script na ilagay pang TU50?
Wala po talaga akong mahanap huhu gulong gulo nako
1. Yung header pati payload pareho lang po ba?
2. Ano pong magandang script na ilagay pang TU50?
Wala po talaga akong mahanap huhu gulong gulo nako
