🔒 Closed Help. l1r1 hindi mag click pagnaka dikit thumb ko sa screen.

Status
Not open for further replies.

PHC - Monkey

Honorary Poster
Naka bili po ako L1R1 na 3 gen daw mga ka boss. Pero pag gamit ko okay naman ang reaction niya pero pag click ko habang ang thumb ko ay nakadikit sa screen ay hindi nag eeffect yung L1R1. PUBG mobile po nilalaro ko.

Yung nga, habang tumatakbo hindi ako maka baril. Di tulad ng iba :(

Vivo Y51 po unit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 395
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lord Legolas

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top