❓ Help Globe 1299 lte disconnection

Status
Not open for further replies.

tricky4

Journeyman
ask ko lng po mga sir/maam. Ok lng po b n ndi ko ituloy ang pagbabayad ng bill q sa globe?
nakaka asar n kasi dhl d nmn umaaabot ung 10mbs n speed at sa mga hidden charges nito. 1st month lng po ang nabayaran ko.
 
ok lang yan kusa na siya mapuputol.
pero magkakarecord ka na sa globe di mo na pwede gamitin ulet pangalan mo pag mag apply ka.
yan din gamit ko pero 5mbps 400gb ang plan ko, so far consistent naman yung speed niya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top