🔒 Closed Lte ready upgraded sim sa sun na nablock help!

Status
Not open for further replies.

PHC-JB

Fanatic
Nablock ung sun ko...tinry ko ung LTE ready UPGRADED SIM bka ma unblock siya ulit pag nalipat don... sinunod ko naman ung lahat ng step sa pag upgrade...pero ganun padin pag oopen ko ung data ayaw mag open dun Sa LTE upgraded na sim...wlang nag text sakin na your sim has been successfully upgraded...gang ngayon ayaw mag open...bka my iba pang paraan pa help po...
 
Nablock din ako bigla pero sobra sobra kase data usage ko noblock kase dati e. Nag unblock trick nalang ako kaso magastos 100
 
Ako din po na block ako kahapon tapos nag text ako ng get pin dun sa blocked na sim ko tapos ininsert ko na yung lte upgrade na sim tapos tinext ko yung pin nirestart ko wala pa ring reply 😐
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 756
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
iiamjomar

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top