❓ Help Globe rewards highest data

Status
Not open for further replies.
highest data na meron ay sa tingin ko surf1d 1gb un , meron ding gowatch 2.5gb ata pero ang taas ng reward point na need
di naman pupmapatong yung surf1d. wala din akong gowatch. yung MB lang kailangan ko. di naman problema points kasi marami si papa. di niya alam gamitin eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 618
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Naethan

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top