🔒 Closed Mobile browsers

Status
Not open for further replies.
d ko po marun ung jar file sa android 4.0 ko po. pano po ba? ok lng ba kahit ung uc browser sa playstore ang gmitin? thanks
 
Di po gumagana sakin kahit alin sa mga prov files. Sa fb lang sila pwede eh. Tinry ko na yung mga proxy addresses na binigay nyo pero ayaw nya for all sites sa internet, sa fb nga lang. Globe po ako LG Kp500 :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 18K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
4,292
Total visitors
5,291

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top