🔒 Closed My bug method!

Status
Not open for further replies.
working ts!! salamat sa tut hahahaha. effective yung prayer. hahahaha first time ko makapagpabug sa GS10. puro GS50 kasi nabubug sakin. salamat ulit hahaha
 
change ip ang secret .. no need naman talaga mag send sa 8080 ehh .. ang ginagawa ko pag register ko airplane mode 30 minutes mahigit ayun walang palya ang bug ko ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 377
    Replies
  • 19K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
Acedia213

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,656
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top