🔒 Closed Help sun blocking!

Status
Not open for further replies.
Salamat sa response mga paps!
Bili ka nalang ng new sim..ganyan talaga pag nasa vpn ka

Mag Buy New sim ka na lang ganun talaga kapag Nag Ba Bypass tayo ng promo ni araw gamit Vpn

check mo mga 12hrs pag bumalik yung data baka cap lang
may limit na ksi ang facebook base payload

Dipende, 12 - 24 hours, minsan a week pa bago bumalik ulit ung data ni sun
 
wag na kayo umasa, tanggapin nalang na di na safe si araw. kapapaload ko palang ngayun direct tu50. block agad after 5 mins of surfing. katay na ang sun mga kaibigan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 949
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
zyt23

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top