Sawada Tsunayoshi
Honorary Poster
Mga paps, kapag sa sun ba may signal ka peor di ka makapag data block na ba yung sim pag ganun? Kung hindi po pano po kaya pabalikin yung data? Thanks ka PHC!
tested ba yan boss na block kasi ako kanina umagapwede pa mapabalik ...paload ka lang ng 100php then roam on/off tricks lang t.s