🔒 Closed Netflix!!!

Status
Not open for further replies.

RXYXLTY

Journeyman
mga paps bakit kaya sa twitter andali lang para sa kanila gumawa ng account sa netflix? medyo mahigpit na kasi ngayon si netflix di na basta-basta nakakalusot yung bin method pero bat sa kanila parang madali lang gumawa ng account? any method na alam niyo? pa share naman paps. :(
 
rnd lang like meliodas @ red . com yan mga ganan lang pwede namang hindi tunay na email gamitin mo hindi nman kase na hinge ng confirmation yun e as long as tama yung email at pass na gagamitin mo pag log in wala ka problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
wanderingwoman

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top