🔒 Closed How to openline e5330-0ffe

Status
Not open for further replies.
saan ko po yan ilalagay?? Newbie here thanks avlot
insert sim sa kabilang network (example smart sim)
log in to dashboard ( like: 192.168.8.1)
makikita mo dun na sim lock sya at may blank na lalagyan ng code to unlock
piliin mo yung v201 code, at ilagay mo dun.
Goodluck
 
Asan dito paps
insert sim sa kabilang network (example smart sim)
log in to dashboard ( like: 192.168.8.1)
makikita mo dun na sim lock sya at may blank na lalagyan ng code to unlock
piliin mo yung v201 code, at ilagay mo dun.
Goodluck
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-25-10-02-38.jpg
    Screenshot_2019-01-25-10-02-38.jpg
    42.9 KB · Views: 16
  • Screenshot_2019-01-25-10-02-44.jpg
    Screenshot_2019-01-25-10-02-44.jpg
    41.9 KB · Views: 15
ok lang ata.. nanibago lang ako sa layout.. try mo lang boss. kung pc kasi gagamitin.. meron yung sim lock automatic. (or baka naman unlock na yang sayo, kasi ba't nag create sya ng apn na smartbro dun sa SS)
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-25-16-15-52.jpg
    Screenshot_2019-01-25-16-15-52.jpg
    51.5 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rclient

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top