๐Ÿ”’ Closed Iphone openline?gpp?

Status
Not open for further replies.

Daxkoy

Elite
Mga sir paturo naman nang code?isang araw kasi nag pa openline yung syota ko sa isang tech ang gi nawa lang niya ay may pinindot lang siya na number tapos may lumabas naalala ko pa yung number na #550***********hindi ko matandaan pero napa openline niya gamit wifi lang
 
Paopenline po please help po

Iphone 7 locked sa globe,

Company issued sa kapatid ko, inupgrade na sila sa mas higher plan na phone kaya pinamana na sa nanay ko kaso smart sim kasi gustong gamitin and may free load din kami sa smart kaya need po talaga maopenline,

Para po sa nanay ko na palage namin makontak.


Maraming Salamat po ng marami
 

Attachments

  • 59776C69-8456-4E9A-8FCE-EAD040E9B3B5.jpeg
    59776C69-8456-4E9A-8FCE-EAD040E9B3B5.jpeg
    6 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 576
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Perimeter101

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top