🔒 Closed Blocked smart sim after using thirdy vpn

Status
Not open for further replies.

joshuasemon17

Journeyman
Patulong mga paps, hindi na ako maka send ng SMS, makatawag o maka gamit ng Data. After ko ginamit ang Thirdy VPN naging ganito na. Sinubukan ko muna ang app kung gagana pagkatapos kung gamitin ay nag send ako ng "?1515" to 214 para ma check kung ilang data nalang ang natitira tapos yun, hindi ko ma send. Smart ang sim ko tapos yung Allout promo ang pinili ko sa app kasi allout din naman ang na subscribed ko na promo. Patulong po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 202
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
joshuasemon17

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top