🔒 Closed Help about data ni tnt

Status
Not open for further replies.

Dr Unknow

Eternal Poster
Mga ka PHC di namn po ako gumagamit nang kahit anong VPN Tapos nung 12:51 am. Biglang Nawala Data ko tapos ayaw na mag Bukas Ano Kaya Yun? At May iba rin bang nakaranas nito ngaun?
 
Tnt lang kasi Malakas Dito samin Ehhhh Tapos Ganito pa ginawa nila -_- Napagtsagaan ko tuloy yung Old kong tm kahit mahina cignal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 824
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top