🍔 Food · Travel Meningococcemia

Status
Not open for further replies.
ay mas maganda naman po siya sa akin jan kami talo! Hahahaha...

Alam ko naman te ..kahit kailan nasa pagkatao mo na ang pagiging mapagkumbaba mo eh.. Kaya nga itinuturing pa rin kitang kaibigan.. Drama no?.. Ok maiba ako.........

Si anne curtis ba ay may nonal sa ******? Good night teh!

Pakisagot po aaah!...:)-_
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 653
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
all she wrote

Trending Topics

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,170
Total visitors
3,218

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top