🔒 Closed Ps3 question

Status
Not open for further replies.

zyt23

Honorary Poster
nakabili ako kahapon ng 2nd hand na PS3. meron na syang 17 injected games kaso parang bitin kasi di masyadong maganda yung mga games kaya naisipan kong itry maglagay ng games kaso need daw jailbroken yung PS3 console mo bago mo sya malagyan ng games/mods. Ask ko lang po kung pano ba icheck if jailbroken na yung ps3 device ko. pahelp naman sa mga expert jan. THANKS PAWER!
 
yes injecting lang kung hindi JB ang PS3 mo at isa pa sa pangit sa injecting if magpa-install ka ng new game tanggal lahat ng games sa PS3 mo kahit isang piraso lang palagay mo lahat yun mawawala as in mareformat.
 
yes injecting lang kung hindi JB ang PS3 mo at isa pa sa pangit sa injecting if magpa-install ka ng new game tanggal lahat ng games sa PS3 mo kahit isang piraso lang palagay mo lahat yun mawawala as in mareformat.
Yes! marereformat talaga kasi yung games nasa BACKUP lang kasi kaya kailangan talaga e reformat para ma installed nya yung games
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 760
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zyt23

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top