🔒 Closed Established agad ba gusto mo?

Status
Not open for further replies.

magisarap28

Enthusiast
Naku, walang mahirap kung iniintindi niyo ang terms and conditions ng PHCorner.


Magbasa-basa lang, sigurado kahit di ka na makaquota ng 30posts/comments na gaya ng firstblood, up, salamat ts, try ko to ts,which is nakakaflood/spam din sa isang post na dapat ay feedback ang nababasa ng mga naghahanap at nagbabasa ng post, at sa pagakakaalam ko against yan sa terms ng PHC.

Hint: 1. Basahin ang terms at conditions, andun na yun. Pag nasundan mo simple steps, boom, established ka na. Kulay blue din yung kailagan mo para maging establish.


To Admins: kung hindi po okay tong thread ko, pakidelete na lang po.thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 564
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
suemike01

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,577
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top