🔒 Closed For all cheap android devices lag fix mamatay man

Status
Not open for further replies.

neknok

Fanatic
Pa establised nman po.
FOR samsung user only.
so sa mga may knowlege na about sa rooting or familiar sa exposed framework.
i dont recomend this method sa mga wala pang alam.
Ung main reason pala kung bakit ma lag ang android kapag umiinit ay ang thermal throttle.
Na diskobre ko guys yung DVFS desabler
Xposed framework module sya guys
Thermal desabler.
sagot sa mga heavy gamers.

Tenisting ko din mag cpu throttling test hindi sya bumbaba kahit subrang init na ng cpu

Tested na po sa 1.5 gb ram no lag sa ml kahit kahit abutin kapa ng umaga kakalaro or kahit nka charge pa
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-24-02-59-37.webp
    Screenshot_2019-01-24-02-59-37.webp
    135.8 KB · Views: 83
the problem is your phones health..
may rason kasi bakit nag throttle pag umiinit na ang phone.. and of course , its to prevent the phone from damage due to overheating
 
It depends nman po sa gumagamit
kaya nga dapat may exp na.
At neresearch ko na din po sa xda safe nman daw sya.
atleast d kana mag susufer sa lag.
proff nasa picture paki basa nlang po
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-24-09-59-37.png
    Screenshot_2019-01-24-09-59-37.png
    54.3 KB · Views: 35
It depends nman po sa gumagamit
kaya nga dapat may exp na.
At neresearch ko na din po sa xda safe nman daw sya.
atleast d kana mag susufer sa lag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
neknok

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
3,052
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top