🔒 Closed Torrent seeding

Status
Not open for further replies.

brznxplr

Established
Mga boss ano po ibig sabibin ng torrent seed, na download ko na po kasi yung movie tas sabi seeding pa ,at gumagalaw pa speed ng internet ko, d ba niya uubusin mb ko? Thanks po
 
upload and download yung data mo parin ang kakainin niya.

download to receive
upload to give (backup etc)

katulad ng sinabi sa itaas yes inauupload din yung dinownload mo at may chance pa na mananatiling buhay ang torrent file. pero kapag hindi ka naseed. ang tawag sayo ay leecher ikaw yung kuha lang ng kuha na walang inaambag.
 
upload and download yung data mo parin ang kakainin niya.

download to receive
upload to give (backup etc)

katulad ng sinabi sa itaas yes inauupload din yung dinownload mo at may chance pa na mananatiling buhay ang torrent file. pero kapag hindi ka naseed. ang tawag sayo ay leecher ikaw yung kuha lang ng kuha na walang inaambag.
Thanks pp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 441
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
brznxplr

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top