🔒 Closed To all networks

Status
Not open for further replies.

Pettitoes

Eternal Poster
Pansin ko lang po.
hindi po bat parang sinasadya nila na iopen ang network system sa bugs.

parang one way din nila para maka kuha uli ng maraming subs at kumita.
so feeling ko karamihan sa mga buga ngayon ay sinasady nila like yung
TNT no load last year. nawala siya for a 3 months then bumalik siya nung november. and nag tagal til january 14.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 270
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Trending Topics

Online now

Members online
366
Guests online
2,227
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top