L lee_123 Eternal Poster Jan 23, 2019 #1 after maintenance taas na ng ping kht anung ovpn files itest ko mataas pa din. any advice? thanks
C centdroid Fanatic Jan 23, 2019 #2 Di ko mapansin since medyo mahina signal dito sa current location ko.
A anjotan Eternal Poster Jan 23, 2019 #8 davao area medyo humina konte sakin pero nkakapag laro pa naman ako ng online games.
W wagnaz Fanatic Jan 23, 2019 #11 akala ko sa area ko lang kasi medyo maulan, marami pala nakakaranas ng paghina ni araw