🔒 Closed 1month hpi & hnh config use tu50/up

Status
Not open for further replies.
baka sa browser mo lang may problema paps

OO nga eh... Sa phone ko na lang dinowload tapos transfer sa PC, heheh...

Ito paps, working na working... sana walang bawal, heheh...

Daming config na d na gumagana ahhh, maliban lang sayo Boss! Ang Galing mo Boss...!
 
OO nga eh... Sa phone ko na lang dinowload tapos transfer sa PC, heheh...

Ito paps, working na working... sana walang bawal, heheh...

Daming config na d na gumagana ahhh, maliban lang sayo Boss! Ang Galing mo Boss...!

hehe maliit na bagay :)
enjoy lang paps , pagbumigay papalitan ko agad :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 8K
    Views
  • 153
    Participants
Last reply from:
NickbyteS

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,133
Total visitors
3,332

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top