❓ Help Totoo po kaya

Status
Not open for further replies.

IceWallow17

Eternal Poster
May nag post sa facebook. Legit yung tao pero Legit kaya to. 45% daw monthly.

Basahin:
Hi Guys, Sino gusto mag donate. 45% ang ibabalik monthly. Di mo na kailangan pumila ng kahabahaba. All we have to do is:
DONATE - WAIT - EARN ❤️.

Ang kagandahan kasi dito Bukod sa 45% interest monthly, di nyo na po kailangan umalis ng bahay para pumila ng ka habahaba sa outlet. Dito po, makikita at mamonitor mo yun interest daily. And you can request pag nag withdraw via BDO, BPI and Palawan Remittance. ❤️

Im doing this, para lang i share sa inyo. Hindi po para makipag competition sa Kapa. We are just showing opportunity na pwede pang mapagkunan ng source of income.

PM is the key.

#KapaInspired pero HINDI po si kapa ang founder or may ari.

Founder: Rickne Jacala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 420
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
smilky

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top