🔒 Closed Openline

Status
Not open for further replies.
Sino po ang gagawa yan ako poba,
opo.. need nyo po ng pc.. pero pwede naman kung may kakilala ka dyan na tech savy. kasi risky ang flashing eh.. it could brick your device.

and another thing.. wala pa akong nakitang matinong TUT sa model na yan dito.. yan din ( at mga variant nyan) ang hinahanapan ko ng magandang TUT.
 
opo.. need nyo po ng pc.. pero pwede naman kung may kakilala ka dyan na tech savy. kasi risky ang flashing eh.. it could brick your device.

and another thing.. wala pa akong nakitang matinong TUT sa model na yan dito.. yan din ( at mga variant nyan) ang hinahanapan ko ng magandang TUT.
Ok salamat
 
opo.. need nyo po ng pc.. pero pwede naman kung may kakilala ka dyan na tech savy. kasi risky ang flashing eh.. it could brick your device.

and another thing.. wala pa akong nakitang matinong TUT sa model na yan dito.. yan din ( at mga variant nyan) ang hinahanapan ko ng magandang TUT.
Sir baka nman po magawan ng paraan yan baka pwde po madiskartihan nid kopo tlga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 691
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Toptopee

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,402
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,306
Posts
29,190,550
Members
1,181,351
Latest member
Cedric Gazzingan
Back
Top