🔒 Closed Tu50 help!

Status
Not open for further replies.
Biglang ayaw na mag connect ng payload ko. Ako lang ba or pati ung ibang payload dyan?
TU50 po gamit ko

Edit :
Alam ko na po problema. Nag close payload ko. Ty po sa mga nag feed back.
P.S pa close po ng thread if nakaka abala na po ako.
 
Baka down nayong payload na gamit ko. Chat base yung ginamit ko na payload
paps 2 instances ung na encounter ko.
Okay yong SSH Host ko sa ibang payload ko pero yung main payload ko ayaw
tapos yong main payload ko na gamit ko okay sa ibang SSH host
try mo po mag change ng SSH host muna kasi baka working pa po payload mo.
P.S ginawa ko lang nag new SSH host ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 705
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
supramuska

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top