🔒 Closed How to use vpn in pc

Status
Not open for further replies.

reeve23

Journeyman
Hello mga master. So meron po kaming router dito ng globe. Usually, ginagamit ko yun para makapag dota 2. Nag reregister lang ako ng Gotscombodd90 every time na mag lalaro ako. And magastos sya. Gusto ko lang po malaman pano ginagawa nyo using vpn? And mas nakakatipid po ba yun? Sa papanong paraan. Sensya na po newbie lang hehe salamat mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 718
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gudz126

Online now

Members online
1,270
Guests online
3,370
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top