🔒 Closed Tanong lang sinu galit sa bug ^_^

Status
Not open for further replies.

Lina nverse

Honorary Poster
Daming ng sasabi working si bug
piru naniwala man din ako ubos natalaga 140 load ko nito wala talaga akung napala sa 140 ko

awww...
 
mga cancer at vovo nagsasabi na nakabug raw sila hahaha...i do all the method wat they say ....at nakaubos na ako ng 300 pesos hindi parin bug
 
mga cancer at vovo nagsasabi na nakabug raw sila hahaha...i do all the method wat they say ....at nakaubos na ako ng 300 pesos hindi parin bug
Hehehe ganyan talaga ang pinoy paps.. Galit pag di nakuha ang gusto.. Wish ko na sana ay makapag bug ka rin para makabawi ka.. Fyi paps di lahat ng sims working si bug at di rin **** mga nag sishare dito ang **** ay yung nakigamit na nga lang ng tricks kung di gumana ay nagrereklamo na nagsasabi pa ng mga di kanais-nais na salita..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 348
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,402
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top