🔒 Closed másáráp na globibo unli internet

Status
Not open for further replies.
Parang nd, nd n magplay ang video pero wala nman txt
ganun kase saakin kase ang gs 10 meron ka lang 40mb na data balance tapos kapag sumobra na yung usage mo at wala paring nasend na reminder about sa data balance or nagamit mo na lahat ng mb's na natitira bug na ang sim mo
 
paano naman kapag nag expired si GS10 may net paba nun at hahayaan na lang or need mag register ulit at same process ?
Pag malapit na ma expire load kalang 5pesos at Send mo sa 8080 yung GS EXTEND para di mawala si bug suggest kulang dapat naka surfalert on bago ka mag extend
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 11K
    Views
  • 155
    Participants
Last reply from:
jeff80783

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top