🔒 Closed How to bug your sim and use it for 31 days!!!

Status
Not open for further replies.
sakin iba nangyare.. naka reg ako sa GS50 pero hindi nababawasan yung data nya. still 922 mb padin.. pero yung freebie and gowatch ubos na.. ginagawa ko extend lang lagi.
 
Nakapag bug na ako kagabi. Umabot na ng hapos 5gb ko siya nagamit pero bakit ng text si globe ngayong umaga. Sabi 15 mb na lang natitira sa data ko. Mawawala ba yung bug?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 999
    Replies
  • 51K
    Views
  • 774
    Participants
Last reply from:
jeepong

Online now

Members online
730
Guests online
2,347
Total visitors
3,077

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top