🔒 Closed How to bug your sim and use it for 31 days!!!

Status
Not open for further replies.
3x ko nang bug yung dalawang sim ko kaso sablay lagi pag nag eextend, I followed the instructions naman..bakit po kaya ganun?
 
Sa akin ezsurf50 naunli ko around 4 to 5 pm, tapos nagchecheck ako ng balance di nababawasan. Nakailang download na ako sa netflix ganun pa rin, walang bawas. Hehe. Unexpected, di ko ginawan ng bug. Naswertehan lang
 

Attachments

  • Screenshot_20190122-014641_Messages.webp
    Screenshot_20190122-014641_Messages.webp
    81.8 KB · Views: 26
  • Screenshot_20190122-014613_d@tâllÿ.webp
    Screenshot_20190122-014613_d@tâllÿ.webp
    29.7 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 999
    Replies
  • 51K
    Views
  • 774
    Participants
Last reply from:
jeepong

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,828
Total visitors
4,103

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top