🔒 Closed All out surf 30 question

Status
Not open for further replies.

zandy10

Honorary Poster
Hi po. Ask ko lang kung may nakapansin ba na ang bilis maubos nung 300mb data ng all out surf 30? Wala naman akong masyadong vinivisit na apps at website, puro facebook lang ako tapos wala pang isang araw ubos na agad yung 300mb ko. Bakit po kaya ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 601
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zandy10

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top